Vừa qua, tại Hà Nội, TPHCM và Hạ Long, gần 1000 người yêu thể thao đã quy tụ tại Elite Summer Move 2017 - một trong những sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc lớn nhất mùa hè 2017. Chương trình được tổ chức cùng lúc tại 3 địa điểm đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu thích Les Mills nói riêng và những người yêu thể thao nói chung.

Sự kiện cập nhật những phiên bản mới nhất của chương trình Les Mills với các bộ môn body combat, body pump, body jam,… cũng tại đây người tham dự đã cùng nhau lập kỷ lục tham gia tập luyện Yoga mừng ngày quốc tế Yoga (21.06). 

 
Mở đầu sự kiện là hoạt động tập Yoga tập thể thu hút hàng trăm người yêu quý Yoga, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV Yoga Elite. 
 
Màn khởi động ngay lập tức nhận được sự ủng hộ lớn của người tham dự.
Một trong những điều gây ấn tượng khó quên nhất trong sự kiện là 3 bài tập Body Combat, Body Pump và Body Jamp liên tục 45 phút. Mặc dù đây là những hoạt động tiêu hao một lượng lớn năng lượng nhưng chính tinh thần sôi động, hứng khởi đã lôi kéo số lượng kỷ lục người tham gia.
Bài tập Body Combat đốt mỡ cực tốt bởi những động tác mạnh mẽ liên hoàn. Người tập chỉ có từ 15 – 30s nghỉ giữa các phần trong một bài tập dài
Ấn tượng với các bài tập biểu diễn từ Hội viên Yoga Elite

Khán giả được đắm chìm trong không khí cộng hưởng của âm nhạc và thể thao hiện đại. Với hai ca khúc Sugar và Băn Khoăn, Dương Trần Nghĩa đã đẩy không khí cuồng nhiệt tại Elite Summer Move lên mức cao nhất.

Elite Summer Move còn diễn ra nhiều hoạt động thú vị như bốc thăm may mắn, thi đấu thể thao Trithalon mới lạ, mua áo T-shirt độc quyền quyên góp vào quỹ Tấm Lòng Vàng – Báo Lao Động. 
Kết thúc hơn 2h tập luyện mệt nhoài, những người tham dự không hề có dấu hiệu kiệt sức, tất cả mọi người đều vô cùng hứng khởi cho tới tận cuối chương trình.

Không chỉ đem lại hoạt động giải trí trong mùa hè này, Elite Summer Move 2017 còn là một  sự kiện bổ ích và tràn đầy ý nghĩa tới xã hội. Ban tổ chức và người tham dự đã truyền tải thành công lợi ích và niềm vui của việc tập luyện tới những người xung quanh, vì một cộng đồng sống ưu tú làm chủ việc tập luyện của mình mọi lúc mọi nơi.