Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Hà Tĩnh: Rửa xe gây quỹ giúp học sinh nghèo trước thềm năm học mới

Điểm rửa xe gây quỹ vì học sinh nghèo.
Trước thềm năm học mới, nhằm gây quỹ giúp đỡ những học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Đồng Lộc có tiền mua sách vở, đồ dùng học tập và xây dựng vườn rau cho em tại trường mầm non, sào sáng nay (31.8), đoàn thị trấn Đồng Lộc đã mở điểm rửa xe gây quỹ.

Trực tiếp tham gia hoạt động này là ban thường vụ Đoàn thị trấn,  Bí thư các chi đoàn và một số đoàn viên, thanh niên ở các xóm.

Điểm rửa xe "đặc biệt" này chỉ rửa 2 loại xe là xe máy và xe đạp điện. Tuy không phải là những người rửa xe chuyên nghiệp, nhưng với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên làm việc khá chu đáo, kỹ lưỡng.

Không những người dân trên địa bàn thị trấn Đồng Lộc mà nhiều khách qua đường thấy điểm rửa xe này đã ủng hộ hết sức nhiệt tình.

Nhiều đoàn viên thanh niên đã tình nguyện tham gia chương trình
Nhiều đoàn viên thanh niên đã tình nguyện tham gia chương trình
Nhiều đoàn viên thanh niên đã tình nguyện tham gia chương trình
Nhiều đoàn viên thanh niên đã tình nguyện tham gia chương trình.
Trao đổi với PV Lao Động, anh Hà Văn Toàn - Bí thư Đoàn thị trấn Đồng Lộc - cho biết: Kế hoạch hoạt động này diễn ra trong thời gian 2 ngày, tuy hôm nay mới là ngày đầu nhưng đã thu hút nhiều người dân đến ủng hộ, người thấp nhất 30 nghìn đồng, người cao nhất là 200 nghìn đồng.
Điểm rửa xe gây được sự chú ý và ủng hộ của người dân trong vùng
Điểm rửa xe gây được sự chú ý và ủng hộ của người dân trong vùng.

Tuy số tiền kiếm được không nhiều nhưng đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Đoàn thị trấn Đồng Lộc trước thềm năm học mới.

Ngoài hoạt động thiết thực này, thời gian qua Ban chấp hành đoàn thị trấn Đồng Lộc cũng đã tích cực tham gia nhiều chương trình hoạt động thiết thực như ngày thứ 7, Chủ nhật Nông thôn mới, kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc.