Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Hà Nam: Trao học bổng cho con công nhân lao động khó khăn

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Nam trao học bổng tới các học sinh.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Nam trao học bổng tới các học sinh.
Chiều 9.11, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng của Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng – Báo Lao Động cho học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích trong học tập.

Về dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo Hội khuyến học, các đồng chí là lãnh đạo các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố; Công đoàn các Khu công nghiệp cùng sự có mặt đông đủ của 50 cháu học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích trong học tập. 

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, Hội Khuyến học tỉnh trong việc xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài bằng nhiều hình thức thiết thực, nhiều hoạt động có ý nghĩa. Với việc huy động đóng góp, ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân đã giúp cho hàng nghìn lượt học sinh có cơ hội tiếp tục được thực hiện ước mơ của mình.  

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam cũng nhấn mạnh: Mỗi con người có một số phận, một cuộc đời khác nhau, có vô vàn những hoàn cảnh khó khăn, gặp không may trong cuộc đời. Tuy nhiên, họ đã vươn lên chống chọi với những thử thách đó. Nhằm thể hiện sự quan tâm, đồng thời chia sẻ khó khăn và động viên các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Hà Nam, chương trình trao tặng học bổng được tổ chức nhằm nâng bước cho các cháu học sinh là cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ chinh phục tri thức nhân loại, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Các hoạt động có ý nghĩa nhân văn này đã khuyến khích, tạo điều kiện cho các cháu học sinh trong tỉnh yên tâm, nỗ lực hơn trong học tập, đồng thời giúp cho bố mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất. Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân lao động của tổ chức Công đoàn.

Toàn cảnh buổi trao học bổng.
Toàn cảnh buổi trao học bổng.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 50 suất học bổng cho 50 cháu học sinh là con công nhân lao động với tổng giá trị là 50 triệu đồng.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy - Ủy ban Nhân dân tỉnh, Quỹ Tấm lòng Vàng – Báo Lao Động, Hội Khuyến học tỉnh và các tổ chức, cá nhân, những nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm tới các cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

LĐLĐ TỈNH HÀ NAM