Theo đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ tư lệnh Quân khu V và Bộ Tư lệnh Hải quân, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ. Chương trình dự kiến diễn ra sáng 16.7.2017 tại bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa; đồng thời tổ chức Lễ trồng cây nhân dịp khánh thành Giai đoạn 1 Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma.

 

Nhân sự kiện ý nghĩa này, Quỹ Tấm Lòng Vàng đã phối hợp Cổng Thông tin Nhân đạo Quốc gia mở dịch vụ nhắn tin qua Cổng 1407 để kêu gọi tập thể, cá nhân nhắn tin ủng hộ giúp đỡ thân nhân liệt sĩ, thương binh. Cú pháp nhắn tin GM gửi 1407 (20.000 đồng/tin nhắn).

 

Chương trình nhằm tri ân và tôn vinh những anh hùng, những con người đã anh dũng hy sinh máu xương của mình để bảo vệ từng vùng đất, vùng biển, vùng trời của tổ quốc. Những cống hiến của thế hệ cha anh đi trước, của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh và người có công cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá. Do vậy, việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt syĩ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và mai sau.

 

Mỗi tin nhắn ủng hộ là quý vị độc giả đã góp phần vào việc quyên góp kinh phí tri ân những người đã tham gia bảo vệ quê hương, đất nước. Đồng thời đây cũng là dịp chăm sóc, thăm hỏi thân nhân các gia đình liệt sĩ, thương binh. 

 

Trước đó, các chương trình hướng về biển đảo do Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng phối hợp với Cổng 1400 thực hiện nhiều chương trình vận động ủng hộ qua tin nhắn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên cả nước và bạn bè quốc tế như Chương trình “Góp một viên gạch xây dựng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”;  Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa”...  

 

Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính mong quý vị sẽ luôn dõi theo và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các chương trình thiện nguyện sắp tới.