Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Bạn đọc Lao Động hỗ trợ bé gái mồ côi, tạo điều kiện cho em được đến trường

Đại diện Báo Lao Động đã đến trao tận tay số tiền hỗ trợ là 12.026.000 đồng do mạnh thường quân gửi đến gia đình. Ảnh: Bạch Cúc

Đại diện Báo Lao Động đã đến trao tận tay số tiền hỗ trợ là 12.026.000 đồng do mạnh thường quân gửi đến gia đình. Ảnh: Bạch Cúc
Cần Thơ - Ngày 30.12, đại diện Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động đã gửi trao số tiền 12.026.000 đồng của bạn đọc Báo Lao Động đến gia đình bé Nguyễn Thị Mỹ Châu (6 tuổi) ngụ tại xã Ấp Trường Phú A, xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho em được đến trường.

Đây là số tiền do bạn đọc Báo Lao Động ủng hộ cảnh đời LD 21228: Thương cháu mồ côi, ông bà gồng gánh nuôi ước mơ cháu đến trường được đăng tải trên Lao Động điện tử. 

Như Lao Động đã thông tin trước đó về hoàn cảnh gia đình bé Nguyễn Thị Mỹ Châu. Theo đó, mẹ bé Châu mất sớm vì bệnh tật, cha bỏ đi biệt tăm. Từ ngày mẹ mất, bé Châu được ông bà ngoại nuôi dưỡng, chăm lo, thương cháu gái sớm mồ côi mẹ, gia đình khó khăn, ông bà chỉ đành gồng gánh nuôi ước mơ cho cháu được đến trường. 

Sau ghi nhận của Báo Lao Động, mạnh thường quân, bạn đọc đồng cảm và đã gửi hỗ trợ đến gia đình bé Châu thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động.

 
Bạn đọc Báo Lao Động ủng hộ cảnh đời LD 21228: Thương cháu mồ côi, ông bà gồng gánh nuôi ước mơ cháu đến trường. Ảnh: Bạch Cúc

Ngày 30.12, đại diện Báo Lao Động đã đến nhà trao tận tay số tiền hỗ trợ 12.026.000 đồng do mạnh thường quân gửi tặng hai bà cháu. 

Nhận được số tiền hỗ trợ, bà Trần Thị Hiền (bà ngoại bé Nguyễn Thị Mỹ Châu) xúc động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với bạn đọc, những nhà hảo tâm và Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động đã giúp đỡ gia đình, từ đó có thể lo cho cháu được cắp sách đến trường trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Út - Trưởng ấp Trường Phú A, xã Trường Long, huyện Phong Điền chia sẻ: "Địa phương rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ Báo Lao Động cũng như Quỹ Tấm lòng Vàng đã hỗ trợ đến hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, điển hình là hoàn cảnh của bé Nguyễn Thị Mỹ Châu, mồ côi mẹ, phải sống trong tình thương của ông bà ngoại. Với sự hỗ trợ này sẽ tạo điều kiện cho cháu được đến trường và gia đình cũng vơi bớt đi nỗi lo trong thời gian tới".

Qua đó, địa phương cũng rất mong muốn trong thời gian tới, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động sẽ tiếp tục đồng hành để hỗ trợ, tiếp sức cho những trường hợp khó khăn tại địa phương. 

BẠCH CÚC