Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LD1804: Nam sinh viên nghèo bị ung thư cần cứu giúp

Căn nhà cấp 4 đã cũ kỹ, được dựng tạm bợ là nơi sinh sống cho 5 người trong gia đình. Sinh ra trong một gia đình cơ cực, sớm ý thức được hoàn cảnh, Nguyễn Văn Đại đã luôn cố gắng chăm chỉ học tập với mong muốn sau này sẽ có công ăn việc làm ổn định, phụ giúp cha mẹ.

 

Nhưng những ước muốn rất đỗi bình dị đó đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi khối u trong bụng, đang dần di căn sang những bộ phận khác trên cơ thể. Từ một chàng sinh viên cao to, khỏe mạnh, sau khi phát hiện bệnh, Đại sụt giảm từ 70kg xuống chỉ còn 45kg. Giờ đây, Đại trở nên xanh xao, ốm yếu, liên tục quằn quại với các cơn đau bệnh tật.

 

Cách đây gần 2 tháng, Đại liên tục sút cân, có triệu chứng mệt mỏi, không hấp thụ được nước, đi khám, Đại mới phát hiện có khối u trong bụng và hiện tại đã di căn. Chàng sinh viên Nguyễn Văn Đại - ĐHTR10C Trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM như đang dần suy sụp trước căn bệnh quái ác. “Nghe thông tin từ bác sỹ, em sốc vô cùng. Từ đó đến nay, em liên tục phải nằm viện dài ngày tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM. Đó cũng là thời gian mà gia đình em vô cùng lo lắng, không biết phải xoay xở tiền thuốc thang thế nào đây. Mơ ước học xong đại học để có được công ăn, việc làm ổn định phụ giúp bố mẹ chốn quê nghèo không biết bao giờ mới có thể trở thành hiện thực” - Đại nghẹn ngào.

 

Nói về bệnh tình của con, bà Huỳnh Thị Hà (sinh năm 1968) buồn bã nói: “Chúng tôi ở quê chỉ có làm nông nghiệp, thu nhập không ổn định. Nhà còn mẹ già ngoài 90 tuổi và 1 con nhỏ đang độ tuổi đi học. Nghe tin con bị đổ bệnh không biết phải làm như thế nào. Theo các bác sỹ thì hiện khối u ổ bụng của con đã di căn, gan đang bị tổn thương nặng. Để cứu chữa phải cần số tiền hơn 300 triệu để ghép tế bào gốc. Số tiền trên thực sự quá lớn mà chúng tôi không biết xoay xở thế nào”.

 

Bà Hà cho biết, nhìn những cơn đau giằng xé con mà không đành lòng. Nhưng nghĩ tới số tiền lớn như vậy để chữa bệnh mà không biết lấy đâu ra, nhiều khi những người làm cha, mẹ chỉ còn biết khóc trước sự bất lực của hoàn cảnh trớ trêu.

 

Mọi sự giúp đỡ em Nguyễn Văn Đại (LD1804) xin gửi về: Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động, STK: 113000000758 tại Vietinbank chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội; ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088. Ủng hộ miễn phí tại BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm, STK 12410001122556. Ủng hộ miễn phí tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - chi nhánh Hà Nội, STK: 104000143263. Hoặc liên hệ trực tiếp Nguyễn Văn Đại (Đội 1, thôn Thống Nhất, xã Tịnh Ẩn Tây, huyện Sơn Tịnh, TP.Quảng Ngãi), SĐT 01685.149.332.

VƯƠNG TRẦN

1,000,000 vnđ
Chị Nguyễn Ngọc Mỹ

Tin nhắn

Gửi