Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LD17107 Lời cầu khẩn của gia đình có con bị bệnh nặng phải mổ

 LD17107 Lời cầu khẩn của gia đình có con bị bệnh nặng phải mổ

Đó là hoàn cảnh của gia đình chị Đàm Thị Lợi (SN 1977, thôn Rừng Long, Lục Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) có con trai là cháu Đàm Anh Khải (SN 2007) bị viêm tắc tá tràng. Từ khi sinh ra tới nay, bé đã phải trải qua 3 lần mổ nhưng lại bị nhiễm trùng nên chưa thể khỏi bệnh (ảnh).

 

Bên bé Khải gầy gò, xanh nhợt, chị Lợi không giấu được những giọt nước mắt lăn dài trên má: “Chồng tôi đã mất cách đây vài năm, hiện mọi thu nhập ít ỏi của gia đình chỉ trông mong vào ruộng vườn. Trước đây, tôi có đi làm công nhân nhưng từ ngày cháu bị bệnh nặng, đau ốm triền miên tôi phải xin nghỉ hẳn để về chăm con. Cả gia đình chỉ có mỗi bé Khải, nhìn con đau yếu mà mẹ cứ quặn thắt trong lòng. Nỗi lo về kinh phí sinh hoạt, điều trị cho con trong những ngày sắp tới khiến tôi không đêm nào được giấc ngủ trọn vẹn”.

 

Theo giấy hẹn ngày 26.9 tới đây, chị Lợi sẽ đưa con tới Bệnh viện Nhi Trung ương để kiểm tra lại sức khỏe và phẫu thuật lại cho bé Khải. Tuy nhiên, lúc này điều kiện kinh tế gia đình quá khó khăn, một tay người mẹ không còn biết vay mượn vào đâu để lấy chi phí điều trị cho con trong những ngày sắp tới.

 

Mọi sự giúp đỡ bé Đàm Anh Khải (LD17107) xin gửi về: Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động, STK: 113000000758 tại Vietinbank chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội... Hoặc liên hệ trực tiếp mẹ cháu bé là chị Đàm Thị Lợi (thôn Rừng Long - Lục Sơn - Lục Nam - Bắc Giang), SĐT 0971.890.803.

 

TRẦN VƯƠNG

 

 

Cùng chung tay chia sẻ với đồng bào vùng bão lũ, giúp người dân bị thiên tai nhanh chóng ổn định cuộc sống, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với Cổng Thông tin Nhân đạo Quốc gia mở dịch vụ nhắn tin qua Cổng 1407 kêu gọi nhắn tin giúp đỡ người dân bị bão lũ. Trân trọng kính mời quý vị độc giả nhắn tin theo cú pháp “BL” gửi 1407 (20.000 đồng/tin nhắn) từ ngày 15.8 đến 13.10 để ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do bão lũ.

Tin được cung cấp bởi: bandotuthien.vn, bản đồ từ thiện Tin được kiểm chứng bởi:

Tin nhắn

Gửi